วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2552

โครงงานที่ 1 สื่อโฆษณาหน้าจอ

ผลงานชิ้นที่ 3


ผลงานชิ้นที่ 2



ผลงานชิ้นที่1

ผลงานโครงงานที่1 สื่อโฆษณาหน้าจอ

Design Briefชื่องาน โฆษณา “ดัชมิลล์”ปัญหา เป็นสินค้าที่ต้องปรับปรุงภาพลักษณ์ใหม่ๆเสมอ และคู่แข่งทางการตลาดเยอะวัตถุประสงค์ คุณภาพแต่ละยี่ห้อของนมเปรี้ยวอาจจะไม่ดีและไม่มีคุณภาพ บางยี่ห้อก็อาจจะใช้ ส่วนผสมของผลไม้น้อย และอาจไม่ใช่ผลไม้แท้ๆ ดังนั้น นมเปรี้ยวดัชมิลล์เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของผลไม้แท้ๆ 100 % ทำให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์จากนมเปรี้ยวที่มีส่วนผสมของผลไม้และดีต่อสุขภาพอย่างมากมาย

กลุ่มเป้าหมายทางกายภาพ ประชากรทั่วไป เพศชาย/หญิง อายุ3ขวบขึ้นไปทางจินตภาพ ผู้ที่รักสุขภาพสารที่ต้องการสื่อ ดัชมิลล์ที่ทำมาจากผลไม้แท้ๆเหตุผลสนับสนุน ดัชมิลล์ทำจากผลไม่แท้ๆ 100% มีวิตามิน ดีต่อสุขภาพอารมณ์และความรู้สึก สดชื่น สดใส มีความมั่นใจ ดีต่อสุขภาพ

วิเคราะห์ SWOT

1. strength ดีต่อสุขภาพ

2. weakness เป็นสินค้าเก่า ปรับปรุงภาพลักษณ์ใหม่

3. opportunity เป็นช่วงที่คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น จึงต้องมีการปรับปรุงนมเปรี้ยวดัชมิลล์สูตรใหม่ เพื่อตอบสนองควาทต้องการของผู้บริโภค

4. threat ตลาดนมเปรี้ยวมีการแข่งขันกันมาก และเป็นที่รู้จักกันเยอะ

สมาชิกกลุ่ม
1. นางสาว เพ็ญจันทร์ เทศจันทร์ 49010924
2. นาย นิรันดร์ ศรีเชียงสา 49015527
3.นางสาว สุกัลยา บุดดีชัย 49015932
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น